รีวิว สาวพังงาเสริมจมูกภูเก็ต


รีวิว สาวพังงาเสริมจมูกภูเก็ต



สวัสดีค้าเพื่อนๆ ชื่อแตงกวานะค้า วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์จากที่ไปเสริมจมูกมาค่า เหตุผลที่แตงกวาคิดตัดสินใจที่จะเสริมจมูก คือ เวลาถ่ายรูปออกมาแล้วหน้าดูไม่มีมิติ ยิ่งเวลาถ่ายรูปหันข้างจะเห็นชัดเลยว่าเป็นคนไม่มีดั้ง เวลายิ้มหรือหัวเราะจมูกจะดูใหญ่ และบานมากๆ เลย ขอย้ำว่าจมูกใหญ่ และบานมากๆๆๆๆ เลยค่ะ
 

รูปก่อนเสริมจมูก

รูปก่อนเสริมจมูก ดั้งแบนแหมบ จมูกใหญ่ และบานมากๆค่า

 

       หลังจากที่ได้ตัดสินใจแน่วแน่แล้วว่าจะเสริมจมูก ก็เริ่มหาข้อมูล และอ่านรีวิวเสริมจมูกจากเพจศัลยกรรมต่างๆ และสอบถามข้อมูลจากเพื่อนที่เสริมจมูกมาแล้ว จนเห็นเพื่อนคนนึงในเฟสบุ๊คที่ไปเสริมจมูกมาแล้ว หน้าดูเปลี่ยนไปเยอะมาก คือ จมูกดูสโลป ปลายพุ่งมีหยดน้ำ ดูเป็นสาวหวานขึ้นมาเลย ตามแบบที่แตงกวาชอบๆๆๆๆ  และอยากได้เลยค่ะ

จึงทักแชทไปถามเพื่อนว่าเสริมจมูกจากคลินิกไหน พอได้รับคำตอบว่าเพื่อนเสริมจมูกจากคลินิกไหน ก็ตัดใจโทรไปนัดวันปรึกษากับคุณหมอเลยค่ะ วันที่นัดปรึกษากับคุณหมอ แตงกวากับเพื่อนเดินทางออกจากพังงาตั้งแต่แปดโมงเช้า ที่ต้องออกเดินทางเร็วเพราะว่าคลินิกที่แตงกวาเสริมจมูกนั้นอยู่ภูเก็ต  ก็เลยต้องเดินทางแต่เช้า พอได้เข้าพบคุณหมอ คุณหมอจะตรวจดูทรงจมูกของเราก่อนค่ะ (แต่ของแตงกวาไม่ต้องให้คุณหมอบอกก็รู้ว่า ตัวเองจมูกใหญ่ แถมปีกจมูกก็บาน) พอคุณหมอตรวจดูจมูกเสร็จก็อธิบายว่าของแตงกวาต้องทำเทคนิคไหน ทำอะไรบ้าง ที่เสริมออกมาแล้วเหมาะกับใบหน้าของเรามากที่สุด และได้ผลตามที่เราคาดหวังไว้ หลังจากที่ปรึกษากับคุณหมอเสร็จ ก็ตัดสินใจจ่ายเงินค่าผ่าตัดทั้งหมดเลยค่ะ เพื่อให้คุณหมอทำแบบ และเหลาซิลิโคนตั้งไว้

แตงกวาเลือกใช้ซิลิโคนตัวพรีเมี่ยมของอเมริกาพร้อมเพิ่มกระดูกอ่อนหลังหูมาคลุมปลายซิลิโคนเพราะอยากได้ปลายหยดน้ำและเพื่อความปลอดภัย และก็ทำปีกจมูกด้วยค่ะ 


    ในส่วนวันผ่าตัดกันบ้าง  เดินทางออกจากบ้านที่พังงา ตั้งแต่เจ็ดโมงเช้าเพราะกลัวว่าเดี๋ยวรถจะติด เพราะคุณหมอนัดผ่าตัดตอนสิบโมงเช้า ความรู้สึกตอนนั่งรถมาก็ตื่นเต้น นิดนึง แต่พอไปถึงคลินิก พี่ๆพนักงานที่คลินิกให้การต้อนรับ ดูแล และบริการดีมาก  

   

ก่อนเข้าห้องผ่าตัดก็ได้พบคุณหมอจิอีกครั้ง คุณหมอจิก็อธิบาย แนะนำวิธีการดูแลตัวเองหลังผ่าตัดเสริมจมูกไป หลังจากพบคุณหมอเสร็จ ก็ไปเข้าห้องผ่าตัด บรรยากาศในห้องผ่าตัดก็รู้สึกตื่นเต้นนิดนึง แต่พอได้นอนฟังเพลงที่คุณหมอเปิดไว้ก็รู้สึกผ่อนคลายไม่ตื่นเต้นเหมือนตอนแรก ตอนผ่าตัดไม่รู้สึกเจ็บเลย จะรู้สึกเจ็บนิดนึงตอนที่หมอฉีดยาชาเท่านั้น (รู้สึกเจ็บเหมือนโดนหยิก เฉยๆ)

 

หลังจากผ่าตัดเสร็จคุณหมอจะติดพลาสเตอร์ให้ และอุดรูจมูกด้วยฟองน้ำทางการแพทย์ให้ด้วย คุณหมอบอกว่าช่วยลดอาการเขียว ช้ำ บวม คือคุณหมอจิ ดูแลดี และใส่ใจรายละเอียดมาก มาก เลย ปลื้มจริงๆค่ะ 
 

รูปหลังจากผ่าตัดเสร็จ

 

รูปหลังจากผ่าตัดเสร็จตอนมานั่งรับยา คือไม่บวม ไม่ช้ำเลย คุณหมอจิ มือเบามาก


 รูปหลังจากผ่าตัดเสร็จผ่านไปแล้ว 1 วัน

 

หลังจากผ่าตัดผ่านไป 1 วัน ก็มีแค่อาการบวมเฉพาะบริเวณรอบดวงตาเท่านั้น ไม่มีรอยเขียว ช้ำเลย ตอนพักที่บ้านเราประคบเย็น ตลอดเวลา 3 วันแรกกตามที่คุณหมอแนะนำเลยค่ะ เพื่อลดอาการเขียวช้ำ บวม


 หลังจากผ่าตัดผ่านไป 2

 

หลังจากผ่าตัดผ่านไป 2 วัน อาการบวมบริเวณรอบดวงตา ก็ลดลงแทบจะดูไม่ออกเลยค่ะ  


  หลังจากผ่าตัดผ่านไป 3 วัน

 

หลังจากผ่าตัดผ่านไป 3 วัน อาการบวมบริเวณรอบดวงตา หายไปหมดเลย รู้สึกปลื้มมากเลย
                                  

  รูปหลังเสริมจมูกจะเป็นสโลป

  ทรงจมูกมีปลายพุ่งเป็นหยดน้ำ

  รูปนี้ปีกจมูกเรียวไม่บานแบบแต่ก่อนแล้ว

  เข้ากับรูปหน้ามากๆ ดูเป็นสาวหวานเลย


                
ตอนนี้แตงกวาก็เสริมจมูกได้ประมาณ 6 เดือนกว่าแล้วค่ะ เพื่อนๆ และคนรอบข้างต่างชมว่า ใบหน้าดูสวยขึ้น หวานขึ้น มีเสน่ห์มากขึ้นเพราะทรงจมูกที่คุณหมอจิทำให้นั้น เป็นแบบสโลปปลายุพ่ง มีหยดน้ำ ดูเป็นสาวเกาหลีขึ้นมาเลย ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหน ท่าไหน ก็ออกมาสวยเป๊ะ ทุกรูปค่ะ เหมือนได้เกิดใหม่เลย 


ขอแนะนำชื่อคุณหมอนิดนึงคะนะ คุณหมอที่เนรมิตจมูกใหม่ให้แตงกวา ชื่อคุณหมอ จิรยุทธ ค่ะ ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากได้ทรงจมูกที่สวย ดูหน้าหวานแบบเกาหลีเหมือนกับแตงกวา ก็เข้าไปปรึกษาคุณหมอจิ ได้ที่ฟีร์บิวตี้คลินิก ภูเก็ต คลินิกจะอยู่เยื้อง ๆ กับโรงเรียนวิชิตสงครามก่อนถึงไฟแดงสามแยกนาคาค่ะ 

ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่อยู่ต่างจังหวัด เหมือนแตงกวาอยู่พังงา แตงกวาว่าคุ้มค้าจริงๆนะคะที่ลงทุนเดินทางจากพังงา มาเสริมจมูกที่ภูเก็ต แนะนำเลยค้าาา จบแล้วกับรีวิว  "สาวพังงาเสริมจมูก" ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะค้าา 


Phibeauty Clinic Phuket

back

Tag

เสริมจมูก

Posted on 5 years ago

See more gallery
Review by testimonials
Review by Phibeauty