เสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเอง


เสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเอง


ปัจจุบันเทคโนโลยีทางการแพทย์มีความก้าวหน้ามากขึ้น และมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว มีการนำเทคโนโลยีและเทคนิคใหม่ มาใช้ทางการแพทย์ รวมทั้งด้านการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมความงามก็มีหลายชนิด เฉกเช่นเดียวกับการศัลยกรรมเสริมหน้าอก ที่ฟีร์บิวตี้คลินิก ศัลยกรรมภูเก็ต ที่มีทั้งการผ่าตัดโดยใส่ซิลิโคน และการฉีดไขมันเติมเต็ม

การทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกด้วยการฉีดไขมันเพื่อเติมเต็ม เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการใส่สิ่งแปลกปลอมในร่างกาย หรือต้องการหน้าอกที่ดูเป็นธรรมชาติ สัมผัสแล้วนิ่มเหมือนกับเนื้อเยื่อเราเองเพื่อสัมผัสหรือในกรณีที่ศัลยกรรมเสริมหน้าอกด้วยการใส่ซิลิโคน ก่อนหน้านี้ แล้วมีผิวหนังบางทำให้เกิดเห็นหรือสัมผัสเป็นคลื่น การใช้ไขมันตัวเองฉีดเติมเต็มเป็นวิธีหนี่งที่สามารถแก้ปัญหานี้ได้

 

วิธีการเสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเองที่ฟีร์บิวตี้คลินิกภูเก็ต โดยคุณหมอจิ ศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง

จะนำไขมันมาจากบริเวณหน้าท้อง หรือต้นขา โดยวิธีการดูดไขมัน แล้วนำมาผ่านกระบวนการปั่นและคัดแยกเซลล์ไขมัน เพื่อให้ได้เซลล์ไขมันที่ดีที่สุด จากนั้นจึงนำไปฉีดเติมบริเวณเต้านมที่ต้องการ ซึ่งการเสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเองนี้ เปรียบเสมือนการปลูกต้นไม้ คือ เมื่อเราปลูก 100% แต่ผลที่ได้อาจจะประมาณ 70-80% ส่วนที่เหลืออาจจะปลูกไม่ติด การปลูกไขมันหรือการฉีดเติมเต็มไขมันก็เช่นเดียวกัน เราจะไม่สามารถกำหนดได้ 100% ว่าจาก cup A จะเป็น cup C หรือ cup D ได้แน่นอน ซึ่งต่างกับการเสริม หน้าอกด้วยซิลิโคนที่สามารถกำหนดว่าจาก cup B เป็น cup D ได้แน่นอนกว่า

 

ข้อดีของการเสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเอง
1. ทรงหน้าอกจะดูเป็นธรรมชาติ
2. ไม่มีสิ่งแปลกปลอมในร่างกาย เนื่องจากเป็นไขมันของเราเอง
3. หน้าอกสัมผัสนิ่ม
4. ไม่เกิดปัญหาเรื่องการเกิดผัวผืดหดรัด
5. ไม่มีรอยแผลที่เกิดจากการผ่าตัดเสริมเต้านม 


Phibeauty Clinic Phuket

back

Tag

เสริมหน้าอก

Posted on 6 years ago

See more gallery
Review by testimonials
Review by Phibeauty